เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 66 AFS Thailand ได้จัดกิจกรรมเปิดบ้าน สานฝันการเรียนรู้ AFS Open House เพื่อแลกเปลี่ยน และเปิดประสบการณ์ในโลกกว้าง ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่จะทำให้น้องๆ นักเรียนมีความสนใจที่จะไปศึกษาแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม ซึ่งมีจุดหมายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงการเตรียมตัวมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอเอฟเอส นอกจากกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจภายในงานแล้ว ยังมีไฮไลท์สุดพิเศษร่วมพูดคุยกับนักเรียนเก่าเอเอฟเอสจากหลายวงการ และร่วมลุ้นรางวัลสุด Exclusive ทุนโครงการแลกเปลี่ยนระยะสั้น ไปจนถึงโอกาสเดียวที่จะได้ลองทำ AFS Mock up test

โดยสามารถดูรูปเพิ่มเติมได้ที่นี

เริ่มต้นด้วยพิธีเปิดโดย ผศ.ดร.วัชรพจน์ ทรัพย์สงวนบุญ ผู้อำนวยการใหญ่ มูลนิธิเอเอฟเอส ประเทศไทย ซึ่งมีการ Talk ในหัวข้อ “ Lifelong Learning ” ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองและนักเรียนจำนวนมาก

Returnee’s Experience ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์กับคุณเต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์  รุ่นพี่ศิษย์เก่าที่เคยไปแลกเปลี่ยน ณ ประเทศอิตาลี

พักเบรกด้วยกิจกรรมสนุกสนานการแสดงดนตรีของนักเรียนเก่าเอเอฟเอส

Returnee’s Talk ร่วมพูดคุยกับกลุ่มนักเรียนเก่าเอเอฟเอสจากหลากหลายประเทศที่เคยไปแลกเปลี่ยนและแชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มรุ่นพี่เอเอฟเอสที่มีชื่อเสียง ได้แก่ คุณแก้ว ปวีณ์นุช แชมป์คนแรกของมาสเตอร์เชฟประเทศไทย, แพทย์หญิงลลิต แพทย์สาขากุมารเวชศาสตร์, คุณฮอท พีรภัทร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา และคุณมิ มิโทะนะ เจ้าหน้าที่สำนักข่าวสารญี่ปุ่น สถานเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ที่เคยไปแลกเปลี่ยน

Parent’s Experience พูดคุยกับครอบครัวของคุณเจมี่ จุฑาพิชญ์ ดารานักแสดงที่เคยไปแลกเปลี่ยน ณ ประเทศเยอรมนี และคุณแม่จุฑามาศที่ได้มาเล่าถึงเหตุผลของการส่งลูกๆ เข้าร่วมกับเอเอฟเอส ประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีน้องสาวของคุณเจมี่หรือน้องจีน่า ซึ่งก็เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนประเทศสวิตเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น นับว่าเป็นครอบครัวที่มีประสบการณ์มากมายกับเอเอฟเอส ประเทศไทย

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดพิเศษ กิจกรรมและการแจกรางวัลภายในงาน รางวัลสุด Exclusive ซึ่งทางเอเอฟเอส ประเทศไทย ได้มอบทุนโครงการแลกเปลี่ยนระยะสั้นที่ประเทศอินเดีย มูลค่า 69,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดี และทุนรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย